Kính gửi: Quý Khách hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Giáo dục – Y tế Nam Việt xin gửi lời chào và lời cảm ơn tới Quý Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi.
Để giúp khách hàng sử dụng hệ thống phần mềm hiệu quả, chúng tôi tạo ra nhiều kênh tương tác hỗ trợ, mong muốn luôn được đồng hành, kề vai, sát cánh hỗ trợ khách hàng kịp thời và liên tục với cam kết các yêu cầu sẽ được phản hồi và hỗ trợ 100% theo đúng thời hạn. Các kênh hỗ trợ cụ thể như sau:
- Tổng đài Hotline: 093 179 1888; 091.268.1066; (024)32.020.066
- Trang hỗ trợ Quản lý dự án: https://customer.namvietjsc.edu.vn/
Trang hỗ trợ riêng dành cho cho các khách hàng chính thức của Nam Việt JSC, nhằm ghi nhận các yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng theo dõi quá trình xử lý, đánh giá chất lượng xử lý và dịch vụ hỗ trợ của Nam Việt, thống kê báo cáo tình hình của mỗi dự án.
- Fanpage: https://www.facebook.com/namvietjsc
- Website: https://www.namvietjsc.edu.vn
- Email: tungnk@namvietjsc.edu.vn; phuongntm@namvietjsc.edu.vn
- Chuyên viên hỗ trợ riêng: Mỗi khách hàng/dự án chúng tôi đều phân công đầu mối chuyên viên riêng để hỗ trợ khách hàng
1. Cơ chế tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu trên kênh Quản lý dự án Nam Việt
B1: Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập trên trang hỗ trợ https://customer.namvietjsc.edu.vn/ bằng tài khoản được cấp khi sử dụng phần mềm.
B2: Tạo yêu cầu: Khách hàng tạo yêu cầu cần hỗ trợ, mô tả yêu cầu chi tiết kèm file đính kèm, phân loại tính cấp thiết của yêu cầu, điền ngày mong muốn dự kiến
B3: Tiếp nhận yêu cầu: Trong thời gian tức thời hoặc tối đa là 2 tiếng, Quản lý dự án của Nam Việt tiếp nhận yêu cầu, phân công chuyên viên hỗ trợ, điền thông tin chuyên viên để khách hàng có thể liên lạc trực tiếp, cán bộ xử lý yêu cầu sẽ xác định thời gian hoàn thành.
B4: Thông báo thay đổi trạng thái yêu cầu: Khách hàng sẽ được thông báo về trạng thái của yêu cầu: đã được tiếp nhận, đang xử lý, hoàn thành…qua hệ thống hoặc App mobile
B5: Đánh giá sau khi hoàn thành: Sau khi yêu cầu được xử lý, khách hàng sẽ đánh giá về chất lượng xử lý, dịch vụ hỗ trợ của chuyên viên
B6: Theo dõi, báo cáo, thống kê:
Khách hàng là chuyên viên sẽ theo dõi được tất cả các yêu cầu hỗ trợ của mình
Khách hàng là Lãnh đạo cấp phòng ban sẽ theo dõi được tất cả các yêu cầu hỗ trợ của mình và của đơn vị mình theo chuyên viên
Khách hàng là Lãnh đạo đơn vị theo dõi được tất cả các yêu cầu hỗ trợ của mình và của từng phòng ban, theo chuyên viên, đánh giá tình hình chung của dự án, mức độ khai thác phần mềm của các phòng ban dựa trên các biểu đồ, báo cáo trực quan và chính xác nhất.
2. Thời gian hỗ trợ, phân loại yêu cầu trên kênh Quản lý dự án Nam Việt
- Thời gian phản hồi: Yêu cầu của khách hàng sau khi được tạo sẽ được phản hồi trong vòng 02 giờ làm việc. Chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng về việc tiếp nhận, thời gian hoàn thành dự kiến.
- Thời gian hỗ trợ: Yêu cầu sau khi tiếp nhận thành công sẽ được đưa vào giai đoạn xử lý, chúng tôi cam kết hoàn thành yêu cầu đúng thời hạn đã đưa ra.
- Phân loại theo mức độ quan trọng và phức tạp của yêu cầu
3. Tổ chức thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau
Với mong muốn mang đến sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, Nam Việt JSC luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp từ tất cả khách hàng để phân tích, cải thiện chất lượng về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
Công ty Cổ phần Giải pháp Giáo dục - Y tế Nam Việt